Một phụ nữ 32 tuổi chết bất thường trong nhà trọ

Nhiều người ngửi thấy mùi hôi bay ra từ phòng trọ nên nghi ngờ có điều chẳng lành ở bên trong. Chủ nhà trọ cạy cửa để kiểm tra và phát hiện người thuê phòng đã chết.

Mot phu nu 32 tuoi chet bat thuong trong nha tro hinh anh 1
Nhà trọ Kim Liên, nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Ái Loan.

Trưa 18/7, ông Phạm Văn Mèo (54 tuổi, ngụ ấp 5, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An), chủ nhà trọ Kim Liên, cho biết người phụ nữ nằm chết trong phòng trọ tên Đặng Thị Thanh Diệu (32 tuổi, ngụ ấp Bình Cang, xã Bình Thạnh, huyện Thủ Thừa).

Theo danh sách đăng ký, chị Diệu thuê phòng trọ của ông Mèo từ đầu năm 2015 đến nay. Hàng ngày, chị đi làm từ sáng đến khuya mới về nên chủ nhà ít khi để ý tới.

Từ 16/7 đến sáng 18/7, ông Mèo không thấy chị mở cửa đi ra ngoài, chủ nhà trọ cho rằng người phụ nữ này mệt mỏi không đi làm nên đóng cửa nghỉ là chuyện bình thường.

Mot phu nu 32 tuoi chet bat thuong trong nha tro hinh anh 2
Nhiều người dân tò mò đứng xem bên ngoài. Ảnh: Ái Loan.

Gần 9h sáng 18/7, nhiều người uống cà phê tại nhà trọ Kim Liên ngửi thấy mùi hôi bay ra từ phòng trọ nên nghi ngờ có điều chẳng lành ở bên trong. Liền lúc đó, anh Mèo cùng hai thanh niên khác cạy cửa để kiểm tra thì mùi hôi thối bốc ra nhiều hơn.

Chủ nhà cho biết nạn nhân trùm mền kín đến mặt, chỉ nhìn thấy mái tóc, dưới nền gạch có khá nhiều vỉ thuốc đã sử dụng. Đến 11h30 cùng ngày, Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Long An có mặt để khám nghiệm tử thi.

Xem thêm: Video công nghệ điều khiển bằng giọng nói “cực độc đáo” 

Ái Loan

SHARE