Nhìn Xa Thi Mạn diện 2 bộ áo tắm cùng kiểu chỉ khác màu, ai nghĩ ‘chị đại TVB’ đã U50 rồi?

Không chỉ khiến fan ngỡ ngàng với vai trò mới, gương mặt tươi tắn, vóc dáng thanh xuân của Xa Thi Mạn khiến fan không khỏi trầm trồ.

Là một trong những mỹ nhân gạo cội của đài TVB, và đến tận bây giờ sau hơn 20 năm bước chân vào làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn vẫn luôn là một nữ diễn viên tài năng, sáng giá chinh phục khán giả bằng hàng loạt vai diễn ấn tượng, ghi đậm dấu ấn riêng. Thậm chí càng lớn tuổi người đẹp càng trẻ, đẹp và son sắc hơn xưa với làn da trắng hồng mịn màng như thiếu nữ, cùng vóc dáng thon gọn nóng bỏng với những đường cong hút mắt.

Mới đây, “Kế hoàng hậu” đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ tắm do chính mình thiết kế và cô phụ trách luôn vai trò người mẫu. Quả thật, nhìn Xa Thi Mạn không ai nghĩ cô đã bước vào lứa tuổi U50.

Với những đường kẻ sọc màu tinh tế và thiết kế bèo lệch vai, bộ đồ tắm liền mảnh quả thực đã cộng hưởng tuyệt hảo với sự trẻ trung của sao “Cuộc chiến chốn thâm cung”

Xa Thi Mạn không cần tạo dáng quá cầu kỳ là đã đủ hút hồn người đối diện

“Nhẹ nhàng” so sánh với thời điểm 22 năm trước, khi thi Hoa hậu Hong Kong, Xa Thi Mạn gần như không thay đổi gì.

Kể từ năm 1997 khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi này đến nay, nhan sắc của Xa Thi Mạn gần như chỉ có lên chứ không có xuống, ở thời điểm hiện tại thậm chí còn được xếp vào danh sách “bảo bối nhan sắc” của điện ảnh Hồng Kông.

Ngắm nhìn Xa Thi Mạn ở độ tuổi 44, không ít người xuýt xoa bởi nét thanh xuân chẳng hề mờ nhạt đi theo năm tháng.

Theo 2sao.vn

SHARE