Những smartphone tốt nhất của Samsung trong năm 2022

Samsung có một trong những danh mục smartphone rộng nhất và đa dạng nhất, trong đó có những sản phẩm nổi bật nhất được ra mắt trong năm qua.
Năm 2023 sắp đến, hãy cùng nhau điểm qua danh sách một số smartphone tốt nhất đã được Samsung phát hành trong năm vừa qua.

Điện thoại tầm trung tốt nhất

Với Galaxy A53, Samsung đang đối đầu trực tiếp với Xiaomi – một trong những thương hiệu cạnh tranh nhất ở phân khúc smartphone tầm trung. Trong Galaxy A53, Samsung đã cố gắng cung cấp trải nghiệm người dùng vượt trội trong một thiết kế hấp dẫn.

Những smartphone tốt nhất của Samsung trong năm 2022 - 1

Galaxy A53 được trang bị màn hình 6,5 inch cung cấp độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Đây là những thuộc tính rất được hoan nghênh trong thế giới smartphone hiện nay. Bên trong, máy đi kèm chip Exynos 1380 và RAM 6 GB cho trải nghiệm hàng ngày tốt. Pin 5.000 mAh cũng khá lớn.

Model này đi kèm thiết lập 4 camera với cảm biến chính 64 MP, siêu rộng 12 MP, cùng macro và độ sâu đều có độ phân giải 5 MP. Kết hợp phần mềm xử lý hiệu quả, điện thoại có thể chụp những bức ảnh chất lượng vượt trội trong phân khúc.

Smartphone giá rẻ tốt nhất

Galaxy A23 cung cấp các thuộc tính khá thú vị trong phân khúc giá của nó. Bắt đầu với màn hình 6,6 inch độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120 Hz. Điện thoại chạy Android 12 kết hợp giao diện One UI 4.0, nhưng có sẵn hai bản cập nhật lớn giúp tăng tuổi thọ cho model này.

Những smartphone tốt nhất của Samsung trong năm 2022 - 2

Thiết bị được trang bị chip Snapdragon 695 với hiệu suất ổn và có thể xử lý hầu hết các phần mềm và không gặp bất kỳ sự cố nào. Pin 5.000 mAh kéo dài khoảng một ngày rưỡi sử dụng. Trong khi đó, cấu hình bốn camera phía sau với cảm biến chính 50 MP mang lại kết quả chụp ảnh tốt.

Điện thoại gập tốt nhất

Mặc dù sử dụng công thức tương tự như tiền nhiệm nhưng Galaxy Z Flip4 mang đến một số điểm đáng giá, như chip Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp RAM lên đến 8 GB. Điều này đảm bảo hiệu suất nhanh và mượt mà, cũng như thực thi các tác vụ đòi hỏi khắt khe hơn.

Những smartphone tốt nhất của Samsung trong năm 2022 - 3

Một trong những vấn đề của mô hình trước đó là thời lượng pin. Galaxy Z Flip4 giải quyết vấn đề này bằng pin 3.700 mAh giúp hoạt động cả ngày. Thêm vào đó, màn hình OLED 6,7 inch với tốc độ làm mới thay đổi lên đến 120 Hz hoạt động khá tốt ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Vua nhiếp ảnh

Các mẫu Ultra của dòng Galaxy S luôn là phiên bản được mong đợi nhất, và Galaxy S22 Ultra cũng không phải là ngoại lệ. Tại châu Âu, sản phẩm đi kèm chip Exynos 2200 kém hơn một chút so với Snapdragon 8 Gen 1 có trong các mẫu ở khu vực khác, bao gồm cả Việt Nam. Dẫu vậy, nó vẫn hoạt động tốt, bao gồm cả hỗ trợ S Pen.

Những smartphone tốt nhất của Samsung trong năm 2022 - 4

Mặt khác, 4 camera phía sau Galaxy S22 Ultra là một trong những thiết lập tốt nhất hiện có trên thị trường. Điều này kết hợp cảm biến chính 108 MP với ba cảm biến khác (siêu rộng 12 MP, tele 10 MP với zoom quang 3x, và tele kính tiềm vọng 10 MP với zoom quang 10x). Đây là những thuộc tính, đặc biệt là camera kính tiềm vọng, mà đối thủ là iPhone 14 Pro Max không thể cạnh tranh được.

Kết thúc các tính năng nổi bật nhất của Galaxy S22 Ultra chính là pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W.

SHARE