Những thương vụ có thể “phát nổ” vào phút cuối ở thị trường chuyển nhượng Anh

HLV mourinho và cầu thủ marcos Rojo CLB Manchester United.

Thị trường chuyển nhượng Anh sẽ đóng cửa vào 23h00 ngày 9.8. Trong ngày cuối cùng được phép mua sắm cầu thủ, nhiều khả năng các CLB Premier League sẽ mạnh tay “kích nổ” những thương vụ cần thiết để bổ sung thêm lực lượng.

1. Marcos Rojo (Manchester United đến Wolves)

Hậu vệ người Argentina đang có tên trong danh sách chuyển nhượng của Manchester United. Hiện tại Wolves đang là CLB quan tâm Rojo nhất, nhưng cầu thủ này lại từ chối chuyển nhượng vì cho rằng tân binh Ngoại hạng Anh 2018/19 là đội bóng yếu. Tuy vậy, nếu nhận được mức lương hợp lý, rất có thể thương vụ Rojo tới Wolves sẽ được “kích nổ” trong nay mai.

Rojo tới Wolves là bước lùi trong sự nghiệp ?

2. Alvaro Negredo (Besiktas đến Cardiff)

Alvaro Negredo từng phiêu dạt qua nhiều CLB như Man City, Valencia, Boro và Besiktas. Đỉnh cao của tiền đạo Tây Ban Nha là giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2013/14 cùng Man City. Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi này đang được sự quan tâm của Cardiff. HLV Neil Warnock mong muốn sở hữu chân sút Tây Ban Nha để bổ sung sức mạnh hàng công.

Ngôi sao Tây Ban Nha sẽ có cơ hội trở lại Premier League.

3. Harry Maguire (Leicester City đến M.U)

Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018, Harry Maguire nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Man United. Quỷ đỏ tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ Harry Maguire để gia cố hàng thủ. Vướng mắc hiện tại bởi Leicester City “hét giá” tới 80 triệu bảng khiến Man United chùn bước.

Liệu M.U có dám chi 80 triệu bảng sở hữu Harry Maguire.

4. Ante Rebic (Eintracht Frankfurt đến M.U)

Trong suốt mùa chuyển nhượng, Man United luôn thể hiện mong muốn sở hữu Ante Rebic, cầu thủ chạy cánh 24 tuổi của Frankfurt. Rebic là một trong những nhân vật chính của ĐT Croatia giành ngôi Á quân World Cup 2018. Hiện tại, CLB Frankfurt đang hét giá bán Rebic lên tới 44 triệu bảng.

Ante Rebic là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ CLB nào.

5. Wilfried Zaha (Crystal Palace đến Chelsea, Tottenham)

Tài năng một thời của Man United đang có cơ hội được thi đấu đỉnh cao trở lại khi được Chelsea và Tottenham thể hiện sự quan tâm. Thống kê Ngoại hạng Anh 2017/18, Crystal Palace không thua khi có Zaha đá chính. Vấn đề hiện tại là Chelsea và Tottenham cần trả mức phí hợp lý để sở hữu cầu thủ chạy cánh này.

Chelsea và Tottenham có thực sự muốn Wilfried Zaha?