Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài bikini

Chính những món đồ quen thuộc trong va li du lịch của bạn có thể kết hợp ăn ý tôn lên sự sexy của những bộ đồ bơi.

Khi nghĩ đến những món đồ “cover-up” choàng bên ngoài đồ bơi, giúp bạn thấy phần nào kín đáo hơn khi đi dạo từ khách sạn xuống bãi biển, bạn thường nghĩ đến những chiếc khăn sarong, những chiếc áo cánh dơi, hoặc đơn giản là những chiếc khăn tắm phải không? Với những tín đồ thời trang đích thực, thì cách chọn trang phục mặc bên ngoài đồ bơi cũng là cách để bạn thể hiện sự sáng tạo, đồng thời cũng là một cách tiết kiệm cho ngân sách mua sắm trước chuyến đi nghỉ mát của mình.

1. Áo sơ mi trắng

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Chiếc áo sơ mi trắng rộng rãi vốn là người bạn thân thiết khi phối đồ dạo phố cuối tuần của bạn, giờ đây cũng có thể phối hợp ăn ý với bộ bikini tạo ra vẻ gợi cảm mà không hề nhàm chán. Nếu bạn mượn luôn áo sơ mi trắng của chồng hay người yêu thì lại càng ấn tượng hơn đấy.

2. Jumpsuit mỏng nhẹ

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Nếu muốn trở nên nổi bật và khác biệt hơn, hãy chọn một bộ jumpsuit in họa tiết đậm chất mùa hè để mặc bên ngoài bộ đồ bơi của mình. Vậy là bạn có thể thoải mái tung tăng đi chơi, mua sắm trước và sau khi tắm biển, vì jumpsuit chắc chắn là rất kín đáo, lại rất thích hợp với phong cách thời trang du lịch nữa.

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Nên chọn jumpsuit dạng quây, hoặc jumpsuit hai dây, để có thể khoe lấp ló một chút quai áo bơi, nhìn sẽ gợi cảm lại rất sáng tạo, cho bạn công thức phối đồ rất mới lạ. Đây là một gợi ý tuyệt vời nếu ngày hôm đó bạn có dự định đi chơi tới một điểm đến mà không chắc chắn mình có thể bơi lội hay không. Mặc sẵn bikini ở bên trong, mặc jumpsuit ra ngoài, bạn đã chuẩn bị sẵn sàng “2 trong 1” mà không phải mang theo đồ nhiều.

3. Áo kimono

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Những chiếc áo kimono rộng rãi, in họa tiết nổi bật sẽ trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những bộ đồ bơi của bạn. Nếu bây giờ mới sắm sửa hay may áo kimono mới, bạn có thể chọn tông màu ton-sur-ton với đồ bơi của mình để tạo phong cách sang trọng như những shoot hình đồ bơi cao cấp vậy. Áo kimono rất đa năng, không chỉ để choàng bên ngoài đồ bơi đâu, mà đến hôm sau bạn có thể phối bên ngoài trang phục dạo phố để đi tham quan, vừa lịch sự, vừa giúp chống nắng.

4. Quần shorts yếm

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Với những cô nàng cá tính yêu thích cảm hứng thời trang thập niên 90, hẳn sẽ không nỡ bỏ quên chiếc quần shorts yếm ở nhà. Và đây cũng chỉ là món đồ vô cùng hữu ích khi mặc bên ngoài bikini, nhìn rất nghịch ngợm và độ gợi cảm thì cũng không thua kém gì những trang phục ren hay cut-out cầu kỳ. Sao bạn không thử phối chiếc quần shorts yếm tông màu cơ bản như trắng, nâu hay jeans xanh bên ngoài bộ bikini tông màu siêu rực rỡ như đỏ, hồng neon nhỉ?

5. Quần culotte

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Nếu bạn thích sự dịu dàng, thanh lịch, thì chỉ cần mặc chiếc quần culotte cạp cao ống rộng bên ngoài bộ đồ bơi của mình là được. Nếu phối hợp quần culotte với áo bơi liền mảnh, bạn sẽ có diện mạo cực kỳ kín đáo mà cũng rất khỏe khoắn, cũng có thể là công thức phối đồ “cứu nguy” cho ngày đi chơi cuối cùng mà không còn váy áo mới để mặc nữa.

6. Áo choàng ngủ

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Chiếc áo choàng ngủ bằng lụa điệu đà vốn chỉ được bạn nâng niu trong phòng ngủ giờ có thể tỏa sáng bên bãi biển khi tận dụng làm đồ mặc kèm với đồ bơi. Nên chọn áo choàng trơn màu để phối với áo bơi họa tiết, trong khi nếu bạn đã trung thành với đồ bơi trơn màu thì lại nên phối với áo choàng ngủ in họa tiết càng tươi sáng càng tốt.

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Áo choàng ngủ thường có kèm một dải dây đai để buộc thắt eo cho kín đáo, bạn có thể khéo léo biến chiếc áo choàng của mình thành một bộ váy maxi quấn nếu trước khi bơi lội, bạn muốn ghé vào một quán bar nào để thưởng thức những ly đồ uống nhiệt đới trẻ trung.

7. Chân váy/quần denim

Những trang phục thú vị để mặc bên ngoài đồ bơi

Mặc quần shorts denim bên ngoài bikini thì đã nhiều cô gái biết đến rồi, nhưng nếu bạn muốn dẫn đầu xu thế, thì hãy thay thế bằng chân váy denim xem sao. Nếu bạn có chân váy cạp trễ, thì có thể phối với bikini cho càng “bốc lửa”. Còn nếu chân váy denim của bạn là dạng cạp cao cổ điển, thì nên phối với áo bơi liền mảnh để tạo phong cách khỏe khoắn, tôn dáng, khi chụp hình sẽ rất cá tính.

Eve Nguyễn

(Ảnh: dahong, lookbook)

SHARE