Nữ hành khách bị tiếp viên xe Phương Trang sàm sỡ trong đêm

Trên đường từ Khánh Hoà vào TP.HCM, nữ hành khách đang ngủ thì bị nam tiếp viên xe khách Phương Trang sàm sỡ nhiều lần. Hãng xe này đã sa thải nam tiếp viên sau đó.

21h ngày 5/6, chị Nguyễn Thị Hằng lên xe khách Phương Trang tại thị xã Ninh Hoà (Khánh Hoà) đi bến xe Miền Đông (TP.HCM). Đường xa và khuya, chị Hằng nằm ngủ thiếp đi, nam tiếp viên xe khách này tên Võ Quang Lực chui vào ngủ chung và có hành động sàm sỡ.

Bị phát hiện, anh này móc ví định trả tiền nhưng chị Hằng không lấy. Nam tiếp viên quay trở lại trước đầu xe khách ngồi.

Chị Hằng tiếp tục ngủ thì tiếp viên tên Lực dâm ô lần thứ 2. Chị Hằng la lớn yêu cầu tài xế bật đèn xe và nhờ mọi người bắt quả tang. Tiếp viên tên Lực tiếp tục xin lỗi và ra trước đầu xe ngồi như không có chuyện gì.

Nu hanh khach bi tiep vien xe Phuong Trang sam so trong dem hinh anh 1

Tấm vé xe chị Hằng đi vào tối 5/6 trên chuyến xe khách Phương Trang từ Khánh Hoà vào TP.HCM. Ảnh: NVCC

“Tôi sốc thật sự, mọi người phát hiện chỉ nhìn tôi xem có khóc không và nhìn tiếp viên này, sau đó ngủ tiếp”, chị Hằng chia sẻ.

Đến bến xe Miền Đông, chị Hằng gọi điện thoại vào đường dây nóng nhưng không ai bắt máy. Chị xin được số lãnh đạo hãng xe Phương Trang và phản ánh sau đó.

Đại diện Công ty CP xe khách Phương Trang xác nhận có nhận được phản ánh của nữ hành khách bị nam tiếp viên sàm sỡ. Công ty đã sa thải nhân viên.

“Nam tiếp viên tên Võ Quang Lực, hiện chưa lên công ty giải trình vụ việc và nhận quyết định sa thải”, đại diện hãng xe khách Phương Trang nói.

Theo zing

SHARE