Phòng tập Gym lửa nhất đất Long Thành

Nếu Long Thành nổi tiếng với sữa bò và là khu công nghiệp đang phát triển là điều mọi người biết. Nhưng ở Ấp 5 xã Tam An Huyện Long Thành, Đồng Nai lại đang nổi lên phòng tạ được nhiều người quan tâm để ý.

Phòng Gym King Kong hiện không chỉ là một điểm địa tập thể dục thể đơn giản, mà còn đang là nơi tập trung của nhiều thanh thiếu niên có đam mê tập tạ và chơi xe. Tuy chỉ là phòng tạ nhỏ nhưng mọi ngày có thể tập trung đến hàng trăm gymer mỗi ngày. Có cả nam lẫn nữ.

Không chỉ có các thanh niên trong nước King Kong còn thu hút các thanh niên nước ngoài.

Ngoài ra phòng tập gym KingKong còn là nơi tụ tập của các thanh niên mê xe moto ở nhiều dòng phân khối, vì chính chủ phòng gym là một dân chơi xe chính hiệu.

(Chủ phòng Gym Tú Tài ngoài cùng bên phải)

Anh Tài còn rất nhiệt tình đối với các gymer mới khi bước chân vào phòng tạ.

Ngoài ra khi phỏng vấn nhiều người khi tập gym ở King Kong, mọi người điều cho rằng đây là phòng tập giá trung bình, nhưng chất lượng và sự không khí ở nơi đây khá thoải mái khó nơi nào có thể có được ở Long Thành. Và như cảm nhận của phóng viên ở của trang, thì King Kong không quá chuyên nghiệp về máy móc, nhưng không khí nơi đây luôn luôn tạo cho người tập một cảm giác máu lửa.

 

 

SHARE