Real Madrid – Barca: Siêu phẩm, hay siêu lỗi

Hiệp 2 trận siêu kinh điển diễn ra theo kịch bản khó tin với siêu phẩm, thẻ đỏ, ăn vạ và cả phản lưới đã đem đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trên sân Nou Camp.

Theo infonet

Trước giờ bóng lăn, HLV Zidane bất ngờ cất Ronaldo trên băng ghế dự bị ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha. Thế nhưng Real Madrid vẫn có thế trận ngang ngửa với đại kình địch Barca.

Tuy nhiên, hai đội vẫn không thể có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên và phải đến phút thứ 49 bế tắc mới được tháo gỡ.

Xuất phát từ một pha chồng biên bên cánh trái, hậu vệ Marcelo chuyền ngang vào khu vực cấm địa, bóng bất ngờ trúng chân trung vệ Pique đổi hướng bay vào lưới, khiến thủ thành Ter Stegen không kịp phản xạ.

Tình huống Pique phản lưới nhà.

Sau bàn thua, Barca bắt buộc chơi tấn công để tìm bàn gỡ. Thế nhưng trước hàng thủ kín kẽ từ đội khách, chủ nhà phải nhờ đến pha truy cản trái phép của thủ thành Navas với Suarez mới giúp Barca khai thông thế bế tắc. Trên chấm 11m, Messi không mắc sai lầm nào, cân bằng tỷ số 1 – 1 cho đội nhà.

Messi cân bằng tỷ số 1-1 cho Barca.

Chỉ 3 phút sau, Ronaldo đã giúp Real tái lập thế dẫn bàn với tình huống vặn sườn Pique trước khi tung cú dứt điểm cực hiểm, đưa bóng bay với quỹ đạo khó chịu làm bó tay thủ thành người Đức.

Ronaldo giúp Real tái lập thế dẫn bàn.

Sau bàn thắng, CR7 phấn khích tái hiện màn cởi áo ăn mừng kinh điển của Messi cách đây 4 tháng tại thánh địa Bernabeu, làm anh phải nhận chiếc thẻ vàng từ vị vua áo đen.

Ronaldo tái hiện pha ăn mừng kinh điển của Messi.

Và cũng chỉ 2 phút sau, Ronaldo tự biến mình thành “gã hề” với tình huống ăn vạ thô thiển trước mùi giày của hậu vệ Umtiti và phải nhận chiếc thẻ vàng thứ hai.

Chỉ 2 phút sau CR7 phải “về sớm” với chiếc thẻ đỏ, do lỗi ăn vạ.

Những tưởng với lợi thế hơn người, Barca sẽ có bàn gỡ. Thế nhưng, kịch bản ngược lại được Real tạo ra với bàn thắng đẳng cấp của Marco Asensio bằng cú ra chân không thua kém gì CR7, qua đó ấn định chiến thắng 3 – 1 cho “bầy Kền Kền”.

Asensio ấn định thắng lợi 3 – 1 cho Real.
SHARE