Samsung công khai mua lại iPhone X với giá “bèo” 8 triệu đồng

Với việc định giá chỉ ngang bằng S8 khi thu mua lại, nhà sản xuất Hàn Quốc chắc chắn sẽ khiến không ít người dùng iPhone X phải ái ngại.

Hiện Samsung đang thực hiện chương trình thu mua điện thoại cũ từ người dùng để giúp họ lên đời Galaxy S9 và S9 Plus. Đây là một chương trình khá cổ điển được nhiều hãng áp dụng nhằm giúp kích cầu người dùng mua sản phẩm mới tung ra của họ.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là bằng cách này, Samsung đang ngầm xỉ nhục iPhone X nói riêng và cả Apple nói chung.

iPhone X cũ được định giá chỉ 350 USD

Cụ thể, người dùng tại Mỹ mua cặp đôi smartphone mới của Samsung có thể bán lại điện thoại thuộc các thương hiệu: Samsung, Apple, LG và Google với mức giá mà nhà sản xuất Hàn Quốc định sẵn cho từng sản phẩm, và số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào chi phí mà người dùng phải bỏ ra để mua Galaxy S9/S9+.

Đáng chú ý là ở đây, iPhone X của Apple được Samsung thu mua lại với mức giá chỉ 350 USD (khoảng 8 triệu đồng) – tương đương với mức giá thu mua Galaxy S8 và S8+. Đây là một mức giá quá là “bèo” vì để mua được iPhone X, người dùng tại Mỹ phải trả tới khoảng 1141 USD, trong khi giá Galaxy S8 chỉ là 720 USD, và giá Samsung Galaxy S9 dự đoán là 739 USD.

Giá S8 cũ bằng giá iPhone X cũ???

Việc Samsung đang cố ý định giá sai iPhone X chính là một chiêu khích tướng và cũng cho thấy nhà sản xuất smartphone hàng đầu thế giới này đang rất tự đắc với cặp đôi siêu phẩm mới của mình.

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là cặp đôi smartphone flagship vừa được Samsung giới thiệu tại sự kiện MWC 2018 tại Barcelona. Mặc dù không có nhiều cải thiện về thiết kế nhưng máy lại có được vi xử lý được đánh giá là mạnh mẽ vượt trội hơn iPhone X, camera Dual Pixel khẩu độ đạt tới F1.7 và tính năng AR Emoji giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng máy.

Được biết, S9 và S9+ sẽ lên kệ vào khoảng 19/3 tới đây.

Theo Dan Viet

SHARE