Samsung vô tình để lộ hình ảnh chiếc Galaxy S20 trước ngày ra mắt

Samsung dường như đã vô tình để lộ hình ảnh Galaxy S20 trên website bán hàng của mình. Các phóng viên của trang công nghệ WinFuture đã phát hiện ra sự cố này.

Hình ảnh Galaxy S20 trên website bán hàng của Samsung tại châu Âu

Hình ảnh trên website xác nhận những lời đồn trước đây là đúng, chẳng hạn như tên gọi của điện thoại là Galaxy S20 chứ không phải S11, camera selfie dạng đục lỗ trên màn hình, camera sau có gờ nhô lên khỏi mặt lưng. Hình ảnh cũng cho thấy một chiếc ốp điện thoại màu xám với các đèn LED, tương tự như chiếc ốp mà Samsung sản xuất cho dòng Galaxy S10 năm ngoái.

ốp lưng chứa đèn LED của Galaxy S20

Theo WinFuture, những hình ảnh của Galaxy S20 đã vô tình được đưa lên trang web bán hàng của Samsung tại châu Âu và được gỡ xuống rất nhanh. Đây không phải là lần đầu tiên Samsung vô tình để lộ hình ảnh chính thức sản phẩm trên website bán hàng. Hai mẫu điện thoại Galaxy Note 10 và Note 10+ cũng từng bị đưa lên một ngày trước khi chúng được ra mắt chính thức.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt dòng Galaxy S20 trong sự kiện Unpacked được tổ chức vào ngày 11/2 tới. Dự kiến sẽ có 3 phiên bản S20, trong đó phiên bản S20 Ultra có màn hình lớn nhất và cấu hình mạnh nhất. Cả 3 phiên bản đều hỗ trợ kết nối 5G. Cũng trong sự kiện này, Samsung có thể sẽ giới thiệu mẫu điện thoại gập thế hệ thứ hai của hãng, được gọi là chiếc Galaxy Z Flip – đã được khoe trong một video xuất hiện cuối tuần trước.

Theo viettimes.vn

SHARE