Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ!

Dàn sao nam và khán giả “Vì yêu mà đến” đã chứng kiến một câu chuyện không thể xúc động hơn trong tập 3 vừa lên sóng.

Tập 3 “Vì yêu mà đến” đã vừa lên sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20h30 thứ Nm (28/9). Tại đây, khán giả tiếp tục được gặp gỡ hai cô gái xinh đẹp với những cá tính và quan điểm sống khác nhau.

Linh Đan 21 tuổi, đến từ Hải Phòng. Trước khi đến với chương trình, cô đã trải qua 4 mối tình. Câu nói: “Hôm nay, em tới đây để làm một việc vô cùng quan trọng”. Cô gái sinh năm 1996 đến với chương trình để bày tỏ sự ngưỡng mộ với Rapper Karik – người đã khiến cho Linh Đan có cách nhìn nhận mới hơn về thể loại âm nhạc của anh.

MC Quang Bảo là người đã nhấn nút “thả tim” và xin phép được bước lên sân khấu để thể hiện tình cảm với người bạn khiến anh vô cùng ấn tượng. Sau lời thổ lộ này, Linh Đan vào trong thay bộ soa-rê lộng lẫy mà các cô dâu thường mặc trong ngày trọng đại của mình. Bước ra sân khấu lần thứ hai, Linh Đan thừa nhận: “Ngày hôm nay em tới đây để sửa đổi sai lầm của bản thân. Rất mong sẽ nhận được sự thứ lỗi của anh, người con trai mà em đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này”.

Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 1.

Quang Bảo thổ lộ tình cảm

Không để khán giả chờ đợi lâu hơn nữa, Linh Đan nêu rõ mục đích của mình: “Em đến đây là để tỏ tình với người yêu cũ của em”. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Mặc dù họ đã qua 5 lần chia tay trước đó.

“Em vô cùng may mắn, em nghĩ đến đây là vì sự ngưỡng mộ anh Karik. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?” – Linh Đan lấy hết dũng khí để nói ra những lời cất giấu bấy lâu.

Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 2.
Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 3.

Bất ngờ, bạn trai của Linh Đan bày tỏ: “Ý là anh trao nhẫn cho em rồi em phải trao lại cho anh chứ, khóc cái gì”. Chàng trai quỳ xuống trao nhẫn cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người: “Anh yêu em. Đừng có bỏ anh nữa nha”.

Câu nói đơn giản, hình ảnh đơn giản nhưng thực sự tình yêu của đôi bạn trẻ đã chạm đến trái tim của nhiều người. Raper Karik không kiềm được cảm xúc, anh khóc khi chứng kiến hình ảnh quá đổi hạnh phúc đang diễn ra ngay trước mắt.

Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 4.
Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 5.

Karik rơi nước mắt vì câu chuyện cảm động

Xuất hiện đầu tiên tại chương trình là cô bé Nguyễn Xinh, 22 tuổi đến từ Quảng Nam. “Hôm nay em đến đây để bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho anh, một người đàn ông rất bản lĩnh” – Nguyễn Xinh vừa nói vừa bước xuống gần tới vị trí của doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân.

Cả hai cùng tiến lên sân khấu và ngồi ăn cùng nhau tại bàn tiệc được Nguyễn Xinh chuẩn bị sẵn. Cô gái mơ ước trở thành tiếp viên hàng không tự tay thực hiện món củ cải trộn, đặc sản quê hương mình, và tâm sự nhiều điều cùng anh bạn khiến cô ngưỡng mộ.

“Anh sẽ chia sẻ với em như là tình cảm của người anh dành cho em gái. Anh sẽ giúp em không gặp phải những gì mà anh đã vấp ngã. Anh xin phép được ôm em để cảm ơn tình cảm của em dành cho anh” – Doanh nhân Hải Quân bày tỏ sự cảm kích của mình trước cô gái.

Show hẹn hò mới nổi gây xúc động với câu chuyện cô gái quyết tìm lại và tỏ tình người yêu cũ! - Ảnh 6.

Tập 4 “Vì yêu mà đến” sẽ tiếp tục phát sóng vào 20h30 thứ 5 tuần sau (05/10) trên HTV7.

Nguồn: Kênh14

SHARE