SONATE – CẢM HỨNG TỪ NHỮNG MÙI HƯƠNG TINH DẦU

Sonate được lấy cảm hứng từ sự kết hợp kỳ diệu của những âm hưởng đơn lẻ và những giai điệu du dương của những bản nhạc giao hưởng mượt mà đi vào lòng người.

Cũng tương tự như sự pha trộn tinh dầu, các loại tinh dầu hòa quyện với nhau thành những mùi hương thư giãn, quyến rũ, gợi cảm và tinh tế… tùy theo nồng độ, tỷ lệ và mục đích sử dụng.

Từ cảm hứng đó, Sonate ra đời với chiến lược phát triển bền vững vơi mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam và khu vực về các dòng sản phẩm phát triển từ tinh dầu. Không chỉ tại Việt Nam, Sonate mong muốn tạo nên một thương hiệu uy tín trên trường quốc tế
.
Hiểu rõ những lợi ích to lớn mà tinh dầu mang lại, Sonate mang đến khách hàng những dòng sản phẩm tinh dầu phong phú và cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên và có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Sonate còn cung cấp những sản phẩm hỗ trợ lan tỏa mùi hương rộng và nhiều hơn như: đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu,… nhằm mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng

Với sự sáng tạo, uy tín và chất lượng hàng đầu, cung cách phục vụ tận tìn. Sonate luôn nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng, là địa chỉ tin cậy mang đến sự an tâm cho khách hàng trước những biến động của thị trường.

Tại Sonate, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Để được tư vấn miễn phí và đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Hoặc truy cập vào website: http://sonateshop.com/ để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm !!!

 

[IMG]

SHARE