TẬN HƯỞNG MỘT NGÀY MỚI SẢN KHOÁI, TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CÙNG TINH DẦU SONATE SHOP

Với nhiều loại mùi hương đang được ưa chuộng, #Sonate_Shop mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, phong phú, nhằm giúp không gian sống, làm việc, học tập của bạn trở nên thơm mát, sản khoái và thư thái hơn.

_ Tinh dầu thiên nhiên được biết đến nhờ công dụng nổi bật như: tạo hương thơm, khử mùi, … Nó còn là liệu pháp thư giãn cho người bị stress, giúp ngăn ngừa trầm cảm một cách tối ưu, nhanh chóng giúp con người quay lại trạng thái thăng bằng, từ đó trở nên thoải mái và phấn chấn, mang lại giấc ngủ ngon cho con người.

_Một số loại tinh dầu có khả năng xoa dịu thần kinh hiệu quả như : tinh dầu oải hương, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu bạc hà….

_Một số loại tinh dầu ngoài có hương thơm giúp ta có cảm giác tươi mới, tỉnh táo, còn có khả năng tiêu diệt các loại virut có hại trong không khí, đồng thời giúp xua đuổi chuột và các loài côn trùng có hại ra khỏi nhà bạn như : tinh dầu bạc hà, tinh dầu sả chanh,…

_ Tinh dầu thiên nhiên #Sonate_Shop được chiết xuất từ các loài thực vật, hoa cỏ tự nhiên, nó ở dạng tinh khiết không được pha trộn bởi các hợp chất khác, chất hóa học cũng như chất bảo quản, vì thế nó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình sử dụng.
————————————————————————–
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE