Thử nghiệm chiếc điện thoại màn hình gập lại được đầu tiên

Royole FlexPai không phải là một chiếc điện thoại có cấu hình tuyệt vời, nhưng màn hình gập được của nó thực sự rn hoạt động tốt.

Samsung đã mất rất lâu để nghiên cứu điện thoại màn hình gập của mình, nhưng công ty điện tử tiêu dùng Royole đã lần đầu tiên đưa ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập. Một mẫu máy tên FlexPai, 7.8 inch có thể gấp 180 độ và chuyển đổi từ máy tính bảng sang điện thoại, mặc dù nó có chút cồng kềnh.

Tại một sự kiện ở San Francisco tối nay, Royole đã đưa ra một phiên bản có thể sử dụng được của FlexPai mà Theverge đang thử nghiệm. Giống y như công bố, màn hình linh hoạt của nó hoạt động được bình thường khi gấp lại. Tuy nhiên đây lại là một mẫu máy có cấu hình quá cao cấp và không mượt mà cho lắm.

FlexPai bản thương mại sẽ có sẵn như một thiết bị bình thường ở Trung Quốc với giá 8.999 nhân dân tệ khoảng 1.300$. Số tiền này giúp bạn có được 128GB bộ nhớ trong và RAM 6GB, nhưng bạn có thể thêm 150$ để thêm 2GB RAM cho tổng số 8GB.

Các thông số kỹ thuật khác, thiết bị này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ 2,8Ghz, độ phân giải màn hình là 1920 x 1440 và đi kèm với pin 3.800 mAh. Phần màn hình AMOLED này được Royole tuyên bố sẽ chịu được 200.000 lần gấp mở liên tiếp.

Theo TechZ