TINH DẦU BẠC HÀ – LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP TUYỆT VỜI

Bạc hà là một trong những nguyên liệu làm đẹp được phát hiện và sử dụng từ rất xa xưa. Hiểu được điều đó, ngày nay, bạc hà được điều chế thành tinh dầu giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng hơn

Tinh dầu bạc hà được biết đến với các công dụng tuyệt vời như:
 Dưỡng da, trị mụn: Tinh dầu bạc hà có khả năng làm cân bằng chất nhờn trên da, kháng khuẩn và trị mụn rất tốt. Bạn có thể thoa trực tiếp tinh dầu bạc hà lên nốt mụn hoặc xông hơi da mặt bằng tinh dầu bạc hà để đẩy lùi mụn và có một làn da khỏe mạnh
 Giảm cân nhanh chóng: Khi xông hơi mặt hoặc sử dụng đèn đốt tinh dầu bạc hà, bạn sẽ được hít hà mùi hương dễ chịu ngay lập tức. Các nghiên cứu tiết lộ, người hít tinh dầu bạc hà trong khoảng 2 giờ liền sẽ nạp lượng calorie vào cơ thể ít hơn người không ngửi hương tinh dầu này đến 23%.
Trị chứng đau nhức cơ thể: Dù bạn bị đau chân do đi giày cao gót hay đau nhức xương khớp do vận động, hãy tận dụng tác dụng của tinh dầu bạc hà trong điều trị tổn thương. Cách thích hợp nhất là pha 1 – 2 giọt tinh dầu bạc hà vào nước ấm hoặc dầu nền, massage nhẹ nhàng trên vùng đau nhức khoảng 10 phút để cảm nhận sự khác biệt.
 Chữa cảm cúm: Xông hơi với tinh dầu bạc hà trong thời gian bị cảm cúm giúp đào thải độc tố ra ngoài nhanh hơn. Đồng thời, tác dụng của tinh dầu bạc hà còn giúp da thêm mịn màng và khỏe mạnh.
————————-
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
💻 http://sonateshop.com/
 Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE