TINH DẦU DÀNH CHO CHỨNG NGÁY NGỦ – NGHE LẠ MÀ QUEN

Ngáy chủ yếu là do chứng ngưng thở khi ngủ, tắc nghẽn trong mũi. Người ngáy thường không kiểm soát được nó nhưng điều đó để lại cho người bạn đời của mình sự khó chịu vì mất ngủ.

Thật đáng lo ngại NHƯNG những loại #Tinh_dầu_SonateShopdưới đây sẽ ngăn ngừa tinh trạng ngáy ngủ, giúp cuộc sống gia đình bạn vui vẻ hơn:

-Tinh dầu Bạch Đàn Chanh:
Các hợp chất trong tinh dầu Bạch Đàn Chanh dễ bay hơi, có thể làm sạch nghẹt mũi nhanh chóng để giảm ngáy ngủ. Bạn cũng có thể cho một vài giọt tinh dầu Bạch Đàn Chanh vào túi ngủ và đặt dưới gối.

-Tinh dầu Bạc Hà:
Đây là một phương thuốc làm mát dịu đường hô hấp và làm sạch tắc nghẽn. Cách tốt nhất để sử dụng tinh dầu này để hạn chế chứng ngáy ngủ là một vài giọt tinh dầu Bạc Hà vào nước và hít trong 10 phút.

Điều này sẽ làm giảm nghẹt mũi và giúp bạn ngủ ngon hơn. Bạn cũng có thể khuếch tán tinh dầu Bạc Hà trong phòng ngủ của bạn.

-Tinh dầu Oải Hương
Oải Hương là một trong những loại tinh dầu đa công dụng nhất trong liệu pháp trị liệu bằng hương thơm. Nó cũng có lợi cho việc ngăn ngừa ngáy ngủ.

Cách tốt nhất để sử dụng tinh dầu thư giãn này là khuếch tán nó trong phòng hoặc ngâm một miếng vải mềm trong nước nóng mà bạn đã thêm một vài giọt tinh dầu Oải Hương trước đó. Vắt hết nước dư thừa và đặt vải lên mặt bạn để thư giãn.

+Các loại #Tinh_dầu_SonateShop trên được biết đến như một liệu pháp hỗ trợ rất nhiều trong việc loại bỏ chứng ngáy ngủ và đã đem lại nhiều lợi ích cho một cuộc hôn nhân
————————————————————————–
ĐỂ ĐƯỢC tư vấn VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

SHARE