TINH_DẦU_SONATE VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI VỚI PHỤ NỮ MANG THA

Đối với phụ nữ, thai kỳ là thời khắc tuyệt diệu nhưng cũng rất nhiều khó khăn. Sử dụng tinh dầu là phương pháp đơn giản nhất giúp phụ nữ mang thai cảm thấy thư giãn, dễ chịu hơn. Việc sử dụng tinh dầu có thể giúp các thai phụ:

Thư giãn, ngủ ngon, giảm stress với tinh dầu

Trong những tháng cuối cùng của thai kỳ, với em bé đang lớn dần trong bụng, cùng với những lo lắng, bạn thường bị mất ngủ. Để thư giãn, bạn có thể pha tinh dầu hoa cam và hoa hồng vào nước tắm và thêm tinh dầu ngọc lan tây với lượng tối đa là 8 giọt. Ngoài ra, bạn có thể nhỏ 2 giọt tinh dầu hoa hồng hoặc oải hương trên gối để có giấc ngủ ngon hơn.

Xóa các nếp nhăn, rạn da

Sau khi cơ thể trở lại vóc dáng bình thường, vùng da trước đó bị căng sẽ để lại nếp nhăn. Bạn có thể pha 5 giọt tinh dầu oải hương với 1 muỗng canh dầu lúa mỳ hay tinh dầu hoa anh thảo rồi mát-xa mỗi ngày quanh hông và bụng sẽ giúp da được nhẵn và mềm mại. Hãy bắt đầu công việc từ tháng thứ 5 của thai kỳ và tiếp tục sau khi sinh để có được làn da tươi trẻ.

Giảm các triệu chứng ốm nghén, hỗ trợ tiêu hóa

Hãy ăn thực phẩm tươi, có nhiều chất xơ và uống nhiều nước. Sự căng thẳng trong cơ thể là yếu tố gây ra táo bón, vì vậy, các bà bầu có thể thư giãn bằng cách nhỏ 3 giọt tinh dầu oải hương và 4 giọt tinh dầu hoa hồng vào nước tắm. Ngoài ra, bạn có thể mát-xa vùng bụng và lưng dưới với 4 giọt tinh dầu hoa cúc cam hoặc tinh dầu cam pha với 1 muỗng dầu nền.

Ngoài ra, các loại #Tinh_dầu_SonateShop còn có các lợi ích khác cho các thai phụ như: giảm đau lưng, nhức mỏi, giảm sưng cổ chân, giãn tĩnh mạch, ….
—————————————————-
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
SONATE SHOP PHÚ NHUẬN:
– SĐT: 0934.103.666
– ĐC: 71A, Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
SONATE SHOP QUẬN 5:
– SĐT: 0906 795 898
– ĐC: 511 trệt Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM
SONATE SHOP QUẬN 7:
– SĐT: 0901 195 595
– ĐC: 2F3 Đường số 10, Phường Tân Quy, Quận 7, HCM
http://sonateshop.com/
Giờ mở cửa: 8h00 – 21h00

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

SHARE