TRẢI NGHIỆM MỚI CHO CƠ THỂ KHOẺ MẠNH

Guồng quay hối hả của công việc khiến nhiều người cảm thấy tinh thần mệt mỏi, cơ thể rã rời. Đây chính là dấu hiệu của stress và cũng là lúc bạn cần tìm đến các #spa để thư giãn và tái tạo lại nguồn năng lượng để khỏe hơn, đẹp hơn, tự tin tận hưởng cuộc sống.

 

Giới thiệu Dịch vụ #Massage NẾN, một phương pháp trị liệu đang được rất nhiều người yêu thích bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại với sức khỏe và tinh thần của con người.

Với hình thức massge độc đáo này, không ít khách hàng sẽ liên tưởng đến sức nóng của nến khi đốt lên có thể làm bỏng da. Nhưng thực tế, đây là phương pháp làm đẹp và thư giãn rất hiệu quả, tái tạo một làn da khỏe mạnh và tươi tắn. Nhiệt lượng sáp nến được điều chỉnh vừa đủ để hơi ấm thẩm thấu sâu dưới da, đưa dưỡng chất tinh dầu vào sâu bên trong giúp da thải độc tố và đàn hồi, mịn màng.

Đăng ký ngay liệu trình Massage Nến độc đáo tại Emeraude Spa. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm thật khó quên. Sức hút công dụng của phương pháp Massage này khiến bạn không cưỡng lại được.

INBOX hoặc COMMENT #SĐT để được tư vấn MIỄN PHÍ các bạn nhé 
—————————————-
Emeraude Spa & Skin Treatment
HOTLINE: 0981.73.78.79
Trụ sở chính : 90 Bis Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4,TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại : (028)3940.5959
Chi nhánh : Biệt thự D1, Đường 8 KDC Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM. Điện thoại : (028)3773.4296
Email : [email protected]
Website : http://www.emeraudespa.com.vn

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
SHARE