Tranh cãi chuyện cô gái khỏa thân chụp ảnh bên sen

Một cô gái trẻ đã bị cư dân mạng đua nhau ‘ném đá’ vì khỏa thân chụp ảnh dưới đầm sen

Ngày 9/6, trên MXH xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ ngâm mình tạo dáng dưới đầm sen đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Hầu hết các bình luận đều để chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ. Họ cho rằng, những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen.

Không những thế, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là “mất vệ sinh” gây nguy hại cho sức khoẻ.

Bộ ảnh tạo dáng bên sen gây xôn xao cộng đồng mạng

“Con gái đương thì xuân sắc, không cần có một khuôn mặt xinh cũng đã đủ hấp dẫn bởi chính vẻ đẹp của các bạn rồi, đâu phải cứ thả rông, lộ hàng mới là đẹp.

Hình như chính các nhiếp ảnh gia cũng không hiểu thế nào là chụp ảnh nghệ thuật. Họ cứ tưởng có máy ảnh xịn, ống kính dài cả mét, mẫu xinh dáng đẹp thì chụp lên đều được coi là ảnh nghệ thuật”, thành viên Kim Anh bình luận.

Đồng quan điểm, thành viên Ngân Khánh cho rằng, người con gái ngày xưa mặc yếm, cũng khoe lưng trần giữa đầm sen nhưng nó đẹp và duyên dáng vô cùng. Nó khác hoàn toàn so với quan điểm của một bộ phận giới trẻ hiện nay đó là, có bao nhiêu là khoe ra cho bằng hết.

“Nghệ thuật và sự thô tục, lố bịch cách nhau chỉ một bước chân”, Ngân Khánh viết.

Ở một góc nhìn khác, thành viên Nguyễn Đức Sơn lại cho rằng, đó là quyền của mỗi cá nhân. Cô gái có thể làm tất cả những gì mà cô ấy thích, miễn là nó không vi phạm pháp luật.

“Họ là con gái, họ muốn lưu giữ lại tuổi thanh xuân theo một cách đặc biệt, như vậy đâu có sai? Lấy quyền gì để mà chỉ trích họ?”, Sơn nêu quan điểm.

Theo baodatviet.vn

SHARE