Trước giải tứ hùng – giải giao hữu quốc tế U23 Cup Vinaphone 2018, U23 Việt Nam phải đón nhận tin không vui về lực lượng.

Chuẩn bị cho giải tứ hùng diễn ra đầu tháng 8 tới, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 30 cầu thủ chất lượng lượng nhất lên tuyển U23 Việt Nam. Cho tới chiều ngày hôm qua 26/7, U23 Việt Nam đã hội tụ đủ quân số và bắt đầu tập luyện.

Xuân Mạnh dính chấn thương khá nghiêm trọng

Ngày vui đủ quân số của U23 Việt Nam đã không được trọn vẹn, lý do bởi Phạm Xuân Mạnh dính chấn thương và không thể tập cùng đồng đội. Cầu thủ của SLNA đã dính chấn thương khi cùng SLNA đánh bại HAGL 3-1, anh gặp vấn đề ở bắp đùi.

Theo tiết lộ mới nhất từ HLV Nguyễn Đức Thắng, chấn thương của Xuân Mạnh là khá nghiêm trọng, anh chỉ có thể tập nhẹ cùng đội ngũ y tế trên tuyển U23 Việt Nam. Nhiều khả năng Xuân Mạnh sẽ lỡ giải tứ hùng cùng U23 Việt Nam diễn ra sắp tới.

Bên cạnh Xuân Mạnh, Công Phượng trước đó cũng gặp vấn đề và anh đã trở lại tập luyện. Theo thông tin mới nhất từ tuyển U23 Việt Nam, Đình Trọng và Văn Lợi cũng đang gặp chấn thương nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng.

Tổng Hợp thegioitinhte.com