Tự chế serum vitamin C cho da luôn căng mịn, sáng hồng không tỳ vết

Nắm trong tay công thức làm serum vitamin C “thần thánh” này, bạn chẳng cần phải tốn tiền để mua mỹ phẩm tiền triệu nữa.

Bạn có biết rằng vitamin C là một loại vitamin thần kì, có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề trên da, từ việc trị mụn, chống lão hóa đến chống nắng, bảo vệ da.

Sử dụng vitamin C để làm serum dưỡng da hàng ngày là cách tuyệt hay để có được làn da sáng hồng, căng mịn, trẻ trung tuổi đôi mươi. Hơn nữa, việc tự chế serum vitamin C rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền. Nguyên liệu làm serum vitamin C chỉ có giá bằng 1/10 giá thành của các loại serum được bán trên thị trường.

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm serum vitamin C:

– 20 viên vitamin C

– 1 viên vitamin E

– 2 thìa cà phê glycerin

– 5 thìa cà phê nước hoa hồng

– 1 thìa cà phê gel lô hội

Tự chế serum vitamin C cho da luôn căng mịn, sáng hồng không tỳ vết chẳng khó gì

Cách làm:

Bước 1: Tán nhuyễn vitamin C thành bột mịn.

Bước 2: Lấy một chiếc bát sạch, thêm bột vitamin C, glycerin, nước hoa hồng và trộn đều.

Bước 3: Cuối cùng thêm chất lỏng từ viên vitamin E và gel lô hội vào hỗn hợp và trộn đều. Cất giữ hỗn hợp trong chai tối màu vì vitamin C rất dễ bị oxy hóa.

Như vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có ngay serum vitamin C để sử dụng. Cách dùng cũng tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, thoa serum lên mặt và massage trong 2-3 phút sau đó để qua đêm. 1 lọ serum này có thể dùng được trong 4-5 ngày nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng.

serum vitamin C

Hãy bắt tay vào làm ngay serum vitamin C và cảm nhận hiệu quả rõ rệt trên làn da bạn chỉ sau vài ngày sử dụng.

Nguồn: Emđẹp.vn

SHARE