Xác định được 15/32 đội giành vé dự World Cup 2018

Rạng sáng nay (giờ VN), các trận đấu thuộc bảng C, E, F vòng loại WC 2018 khu vực châu Âu đã đi tới lượt cuối cùng. Ở bảng C, do Đức đã giành vé từ vòng trước, cùng với đó là Bắc Ireland chắc chắn đứng thứ 2 nên lượt cuối không mang nhiều ý nghĩa.

Thế nhưng với lợi thế sân nhà, Đức đã giành chiến thắng 5-1 trước Azerbaijan, Séc thắng 5-0 trước San Marino và Na Uy bất ngờ thắng Bắc Ireland 1-0.

Ở bảng E, cuối cùng cũng xác định xong đội nhất bảng. Với chiến thắng 4-2 trước Montenegro, Ba Lan đã chính thức ghi tên vào nhóm đội giành vé tới Nga vào mùa hè năm sau. Nhì bảng là Đan Mạch.

Còn ở bảng F, Anh cũng chắc suất nhưng họ vẫn giành ba điểm trước Lithuania. Cuộc cạnh tranh cho ngôi nhì bảng cũng ngã ngũ khi Slovakia về nhì, Scotland về thứ 3.

Còn ở khu vực CAF, Ai Cập với thắng lợi 2-1 trước Congo cũng đã chính thức giành vé tới Nga. Như vậy, đã có 15/32 đội chính thức giành vé dự World Cup 2018 đó là chủ nhà Nga, Brazil, Iran, Nhật Bản, Mexico, Bỉ, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Nigeria, Costa Rica, Balan và Ai Cập.

Thethao247.vn – Người Đưa Tin
SHARE