Xe điện Tesla Model S hầm hố với gói độ của Zero to 60 Designs

Bản độ mới nhất trên chiếc Tesla Model S được thực hiện bởi hãng độ danh tiếng Zero to 60 Designs, diện mạo ấn tượng hơn khi được bổ sung một lớp phim cách nhiệt.

Zero to 60 Designs –một hãng độ danh tiếng trên thế giới từng gây “xáo trộn” với chiếc Mustang GTT của Ford, và trở lại SEMA Show lần này, hãng tiếp tục giới thiệu một bản độ trên chiếc Tesla Model S, được gọi là Zero TS.

Thay vì hệ thống điện phức tạp trang bị trên Model S, hãng độ Zero-60 Designs đã tập trung vào việc đại tu nội thất và ngoại thất của xe bằng một bộ bodykit mới và lớp sơn màu xám đậm. Mặc dù thay đổi diện mạo bên ngoài nhưng không làm giảm đi sự sang trọng của chiếc xe.

Trên thực tế, lớp sơn này chính là một loại phim cách nhiệt, nó có chức năng giúp chống lại các vết xước, lồi lõm do va chạm đồng thời giảm hiệu quả tia tử ngoại và bảo vệ màu sơn lâu dài hơn.

Các sửa đổi gồm một cản trước kiểu mới được sơn màu đen bóng, các khe hút gió và hệ thống đèn sương mù. Ở phía sau, nó cũng được bổ sung thêm một cánh gió làm bằng sợi carbon nhẹ và ống xả bằng kim loại sáng. Tiếp đến là bộ vành HRE màu đen đa chấu mới cùng hệ thống phanh brembo màu đỏ nổi bật.

Bên trong, không gian nội thất được làm lại hoàn toàn với các chi tiết bọc da màu đỏ tươi, cùng với đó là họa tiết đường viền chỉ thêu tay màu trắng hình kim cương, thêm vào đó là logo Zero to 60 Designs thêu màu đen nổi bật ở ghế ngồi.

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, giá của gói độ trên chiếc Model S bắt đầu từ 6.500 USD( khoảng 14,76 triệu đồng).

Ảnh chi tiết bản độ Tesla Model S tới từ Zero to 60 Designs:

Xe điện Tesla Model S hầm hố với gói độ của Zero to 60 Designs Xe điện Tesla Model S hầm hố với gói độ của Zero to 60 Designs

Nguồn NguoiDuaTin