Zebra ra mắt thị trường Việt Nam điện thoại dành cho doanh nghiệp

Zebra Technologies Corporation vừa ra mắt tại Việt Nam loạt sản phẩm điện thoại thông minh TC20, máy quét, máy in mã vạch, đọc thẻ RFID, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động ngành bán lẻ, du lịch khách sạn, y tế, sản xuất, giao thông…

Điện thoại thông minh doanh nghiệp TC20 là sản phẩm gọn nhẹ chạy hệ điều hành Android với nhiều model, được thiết kế cho quét mã vạch 1D và 2D.

Máy có thể đồng bộ với máy đọc thẻ RFID RFD2000 giúp dễ dàng bổ sung thêm tính năng đọc thẻ RFID UHF, định vị và ghi chép, rất phù hợp với môi trường cửa hàng bán lẻ.

Công nghệ quét tiên tiến của Zebra cho phép thiết bị scan hàng tạp hóa MP7000 có thể quét nhanh chóng gần như bất kỳ mã vạch in ra trên giấy hoặc mã vạch điện tử nào.

Ngoài ra hãng cũng giới thiệu máy scan cầm tay DS2200 series, DS4308-XD, DS8100-HC series; máy in công nghiệp ZT600 series và ZT510 mới được thiết kế hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt nhất nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng in, thời gian hoạt động lâu dài liên tục.

Các sản phẩm mới nhất của Zebra cho phép doanh nghiệp ngành bán lẻ, y tế, sản xuất, giao thông, hậu cần… cải thiện năng suất làm việc và khả năng giám sát hoạt động.

Theo Zebra, bám sát ba xu thế lớn trong ngành gồm Internet Vạn vật (IoT), điện toán đám mây và di động, hãng mang tới các sản phẩm với khả năng giám sát hoạt động giúp doanh nghiệp trở nên thông minh và có khả năng kết nối rộng hơn.

Các giải pháp Enterprise Asset Intelligence từ Zebra cung cấp năng lực giám sát thời gian thực cho doanh nghiệp, có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu về con người, quy trình và sự vật, giúp doanh nghiệp có thể phân tích dữ liệu, hỗ trợ đưa ra quyết định sáng suốt hơn.

Theo ICTNews